Tổng quan nghiên cứu về tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm của học sinh trung học cơ sở theo tiếp cận năng lực tại Việt Nam
Bài viết trình bày một số công trình khoa học nghiên cứu về tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm cho học sinh trung học cơ sở theo tiếp cận năng lực; một số nghiên cứu về quản lí việc tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm cho học sinh trong nhà trường tại Việt Nam.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.