Thực trạng quản lý hoạt động đánh giá thường xuyên kết quả học tập của học sinh trung học cơ sở tại huyện Lục Nam tỉnh Bắc Giang

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn, phân tích, tổng hợp hoạt động bằng phiếu hỏi, các tạp chí, sách, báo chuyên ngành để đánh giá thực trạng quản lý hoạt động đánh giá thường xuyên kết quả học tập của học sinh. Kết quả của nghiên cứu góp phần hệ thống hóa những vấn đề lý thuyết làm sáng tỏ thêm cơ sở lý luận về quản lý hoạt động đánh giá thường xuyên kết quả học tập của học sinh trong các trường THCS huyện Lục Nam và làm cơ sở tham khảo để đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng quản lý hoạt động này tại các trường trung học cơ sở huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang ở các nghiên cứu khác.