Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Từ khóa: Mạng xã hội, Quảng bá điểm đến du lịch, Giá trị tiềm năng của Instvs/tagram, Quảng bá du lịch tại Việt Nam, Công cụ quảng bá du lịch, Instvs/tagram và quảng bá điểm đến du lịch, Mô hình AIDA
9 p tvs_daihochalong 24/09/2018 216 3
Tài liệu Tập huấn Kinh doanh lưu trú du lịch tại nhà dân (Tài liệu dùng cho...
Tài liệu Tập huấn Kinh doanh lưu trú du lịch tại nhà dân (Tài liệu dùng cho...
Tài liệu Tập huấn Kinh doanh lưu trú du lịch tại nhà dân (Tài liệu dùng cho...
Tài liệu Tập huấn Kinh doanh lưu trú du lịch tại nhà dân (Tài liệu dùng cho...